หลักเกณฑ์ในการเลือก ยี่ห้อ หรือ แบรนด์ ของวิตามิน

ถ้าคุณต้องการเลือก ยี่ห้อ หรือ แบรนด์ ของ "ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร"

วันนี้..ผมมี หลักเกณฑ์ 7 ข้อ เพื่อเป็นแนวทางในการพิจารณาว่า แบรนด์ หรือ ยี่ห้อ ของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่คุณเลือกนั้น เป็น "ผู้นำ" ตัวจริง หรือไม่?

ข้อ 1. เป็นแบรนด์ (หรือ ยี่ห้อ) ที่น่าเชื่อถือระดับโลก ... (ระดับ World Class)
โดยพิจารณาได้จาก 9 ข้อย่อย ต่อไปนี้
1.1 เป็นแบรนด์(ยี่ห้อ) ที่มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับ มาเป็นระยะเวลาอันยาวนาน
1.2 เป็นแบรนด์(ยี่ห้อ) มียอดขายเป็น "อันดับหนึ่ง" ของโลก (สำรวจโดยองค์กรที่น่าเชื่อถือระดับนานาชาติ)
1.3 เป็นแบรนด์(ยี่ห้อ) ที่มีการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ อย่างต่อเนื่อง
1.4 เป็นแบรนด์(ยี่ห้อ) ผลิตภัณฑ์ถูกคิดค้น โดยนักวิทยาศาสตร์ ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ ในสาขาต่างๆ
1.5 เป็นแบรนด์(ยี่ห้อ) ที่เป็นเจ้าของสิทธิบัตรหลายด้านจากการวิจัย และ พัฒนา
1.6 เป็นแบรนด์(ยี่ห้อ) ที่มีข้อมูลทางวิชาการ สนับสนุน ตั้งแต่ กระบวนการค้นหาส่วนประกอบ การคิดค้นผลิตภัณฑ์ และ การทดลองทางชีวภาพ เพื่อศึกษาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์
1.7 เป็นแบรนด์(ยี่ห้อ) ที่บอกแหล่งที่มา หรือ วิธีการคัดเลือก ส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์
1.8 เป็นแบรนด์(ยี่ห้อ) ที่ไม่กล่าวอ้าง สรรพคุณเกินจริง
1.9 เป็นแบรนด์(ยี่ห้อ) ที่มีจรรยาบรรณ ในการทำธุรกิจ

ข้อ 2. ผลิตภัณฑ์ ได้ถูกผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP

ข้อ 3. มีการตรวจสอบคุณภาพ อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วัตถุดิบ จนเป็นผลิตภัณฑ์ ที่จำหน่ายในท้องตลาด

ข้อ 4. เป็นแบรนด์ ที่ให้ข้อมูลส่วนประกอบสำคัญ อย่างครบถ้วนชัดเจนในทุกๆสื่อ เช่น ในเว็บไซต์ และ แคตาล็อกสินค้า เป็นต้น

ข้อ 5. ราคาสมเหตุสมผล เมื่อเทียบกับปริมาณสารอาหารที่ได้รับ และ คุณภาพของผลิตภัณฑ์

ข้อ 6. สินค้ารับประกันความพอใจ และ เขียนแสดงไว้อย่างชัดเจนบนฉลากของ ผลิตภัณฑ์

ข้อ 7. มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ของผู้บริโภคได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น